Trào lưu kẻ eyeliner xoắn ốc cho đôi mắt thêm sắc sảo

02:33 0 Comments

         Kẻ eyeliner luôn là thao tác khó nhằn trong các bước trang điểm. Trong lúc nhiều chị em đang đau đầu vì chưa thể thành công với đường kẻ mắt cơ bản, thì không ít cô nàng sành điệu trên Instagram vẫn đang thi nhau trổ tài xu hướng mới: eyeliner xoắn ốc.




Eyeliner xoắn ốc - xu hướng makeup đang sốt rần rần trên Instagram những ngày qua.

       Với kiểu eyeliner xoắn ốc này, bạn sẽ phải kẻ một đường eyeliner cơ bản thật hoàn hảo, Công đoạn tỉ mỉ tiếp theo là tận dụng trí sáng tạo để  “tô rồng vẽ phượng” để tạo ra một dải eyeliner uốn lượn nhiều màu quấn quanh đường eyeliner chính kia. Và hiển nhiên, xu hướng làm đẹp này đòi hỏi kĩ thuật cùng sự tỉ mỉ, chính xác cao.


          Kiểu kẻ mắt đầy tinh xảo này đang là xu hướng trang điểm "hot" nhất trên Instagram những ngày qua. Không chỉ đơn thuần là một cách nâng cấp cho đường eyeliner quen thuộc, đây còn là cơ hội để các tín đồ làm đẹp thể hiện hoa tay cũng như sức sáng tạo của mình. Bên cạnh eyeliner xoắn ốc đơn sắc, người ta còn được chiêm ngưỡng vô vàn tác phẩm xuất sắc khác với hiệu ứng chuyển màu vô cùng lung linh, ảo diệu.


         Nhiều bạn vẫn cho rằng: xu hướng này phù hợp cho ngày lễ Halloween, hay các buổi tiệc đặc biệt, tuy nhiên, trong những ngày bình thường bạn vẫn có thể phát huy xu hướng này với kiểu dáng và màu sắc eyeliner phù hợp. Được ưa chuộng hơn cả là mẫu eyeliner xoắn ốc phối hợp giữa màu đen với vàng ánh kim hay giữa đen với xanh là hai ứng viên tuyệt vời nhất. Vì chúng tương đối dễ thực hiện đồng thời phù hợp với cuộc sống đời thường mà bạn không lo bị đánh giá là “hoa hòe, hoa sói”.

Nặc danh

Some say he’s half man half fish, others say he’s more of a seventy/thirty split. Either way he’s a fishy bastard.

0 nhận xét: