Những thiên thần sở hữu đôi mắt đẹp long lanh

21:01 0 Comments

Sở hữu đôi mắt đẹp long lanh, những cô bé xinh đẹp trở nên nổi tiếng khắp thế giới ngay từ khi còn nhỏ.
Kristina Pimenova  - mẫu nhí có gương mặt đẹp nhất thế giới
Được hưởng tố chất từ mẹ - một người mẫu chuyên nghiệp, từ khi 3 tuổi cô bé người Nga Kristina Pimenova đã bước chân vào làng thời trang. Sở hữu gương mặt xinh đẹp, đặc biệt là đôi mắt xanh biếc đầy cuốn hút, cô bé khiến những người đối diện phải say mê vẻ đẹp ngây ngất của mình. Mặc dù còn rất nhỏ tuổi nhưng Kristina luôn là tâm điểm săn đón của các hãng thời trang với phong cách chuyên nghiệp của mình,, cô bé cũng được mệnh danh là người mẫu nhí có gương mặt đẹp nhất thế giới.

Đôi mắt xanh biếc đầy cuốn hút của cô bé khiến những người đối diện say mê. 




Cô bé được mệnh danh là người mẫu nhí có gương mặt đẹp nhất thế giới.
Egypt - em bé đẹp nhất thế giới
Sinh năm 2015, cô bé thiên thần nước Úc Egypt - con gái của rapper Fortary - khiến cư dân mạng điên đảo bởi đôi má bầu bĩnh, đôi mắt xanh to tròn và đặc biệt là hàng mi dài cong vút tuyệt đẹp. Ngay từ khi 10 tháng tuổi, cô bé đã được giới truyền thông yêu mến tặng cho danh hiệu em bé đẹp nhất thế giới. Hiện trang fanpage của cô bé được hơn 350.000 lượt theo dõi từ khắp nơi trên thế giới. 


 Egypt khiến cư dân mạng điên đảo bởi hàng mi dài cong vút tuyệt đẹp.


Sarah Michelle - cô bé lai 5 dòng máu
Mang trong mình năm dòng máu Scotland, Anh, Pháp và New Zealand và Đài Loan, cô bé sinh năm 2012, Sarah Michelle được cư dân mạng yêu mến bởi vẻ đẹp lai ấn tượng của mình. Mái tóc đen mượt mang đậm nét truyền thống Châu Á cùng làn da trắng hồng và đặc biệt là đôi mắt to tròn màu xám tro đậm chất Châu Âu mang lại cho cô bé một nét đẹp độc đáo "không đụng hàng", và giúp tên tuổi của cô bé phổ biến khắp các trang mạng xã hội.




Nét đẹp lai giữa Âu và Á giúp cô bé được yêu mến trên các trang mạng xã hội.

Nặc danh

Some say he’s half man half fish, others say he’s more of a seventy/thirty split. Either way he’s a fishy bastard.

0 nhận xét: