Top 10 đôi mắt quyến rũ nhất thế giới

09:42 , 0 Comments




Sẽ chẳng bất kỳ ai có thể đối diện với những mỹ nhân như Aishwarya Rai, Angelina Jolie hay Elizabeth Taylor mà không bị mê hoặc bởi ánh mắt hút hồn và đầy quyến rũ. Sau đây là 10 đôi mắt đẹp và quyến rũ nhất thế giới vừa được rồi trang DHM (Ấn Độ) đã tổ chức 1 cuộc thi và bình chọn.


1. Aishwarya Rai

Aishwarya Rai đã từng được tạp chí Time bình chọn là 1 trong 100 người có đôi mắt đẹp nhất thế giới. Đôi mắt của Aishwarya Rai đầy sự cuốn hút và quyến rũ đến kỳ lạ.

2. Angelina Jolie


Angelina Jolie không chỉ sở hữu 1 làn môi dày gợi cảm và khuôn mặt đẹp như thiên thần. Cô còn là 1 trong những người sở hữu đôi mắt đẹp nhất thế giới. Đôi mắt của người đẹp dường như có 1 sức mạnh khủng khiếp, nếu ai lỡ nhìn vào nó chắc hẳn sẽ phải chao đảo vì vẻ đẹp hút hồn ấy.

3. Diễn viên kiêm ca sĩ người Mỹ Lynda Carter 


Diễn viên kiêm ca sĩ người Mỹ Lynda Carter từng được trao giải TV Land Award cho vai diễn siêu nhân trong show truyền hình nổi tiếng Wonder Woman năm 2004. Không chỉ với lối diễn tự nhiên, chân thành, điều làm nên sự thành công của Lynda chính là ở đôi mắt. Đôi mắt biết nói đã làm chao đảo bao trái tin người hâm mộ.

4. Elizabeth Taylor
 

Elizabeth Taylor làm trái tim đàn ông lay động nhờ đôi mắt đẹp nhất thế giới. Đôi mắt xanh biếc long lanh và quyến rũ của Elizabeth Taylor đã khiến nhiều người phải ngất ngây. Đôi mắt chính là điểm nhấn đặc biệt nhất trên gương mặt đáng yêu của Elizabeth Taylor.

5. Audrey Herpburn


Audrey Herpburn cũng lot vào trong danh sách những người có đôi mắt đẹp nhất thế giới. Đôi mắt của Audrey Herpburn không sắc sảo mà khi nhìn vào, người ta cảm nhận thấy sự gây thơ, trong sáng.

6. Sharbat Gula



Bức ảnh của cô gái người Afghanistan Sharbat Gula của nhà nhiếp ảnh gia Steve McCurry đã trở nên nổi tiếng khi xuất hiện trên vô số các tờ báo, tạp chí, đặc biệt lên cả trang bìa số ra tháng 6/1985 của tạp chí du lịch – khám phá nổi tiếng nhất nước Mỹ – National Geographic. Trong 1 lần đặt chân đến Afghanistan và gặp cô bé tại một lớp học tạm mở ra ở trại tị nạn. Ông ngay lập tức chú ý tới cô bé có đôi mắt xanh sâu thẳm này, ý tưởng thực hiện một bức hình chân dung cận mặt nảy ra ngay trong đầu ông.

7. Giada De Laurentii


MC người Italy Giada De Laurentii có ánh nhìn trìu mến và được khán giả rất ái mộ trong chương trình Everyday Italian.

8. Kristin Kreuk


Cô gái trẻ Kristin Kreuk sở hữu đôi mắt đẹp hút hồn khi vào Lana Lang trong “Thị trấn Smallville”. Nhiều người nhận xét rằng, sức hút từ đôi mắt của cô nàng khó mà cưỡng lại được.

9. Sophia Loren 


Sophia Loren sở hữu 1 trong những đôi mắt đẹp nhất thế giới, đôi mắt khiêu khích và gợi cảm. Đôi mắt của cô khiến bất kỳ chàng trai nào cũng phải rung động, tim loạn nhịp.

10. Charlize Theron


Charlize Theron là người mẫu thời trang và diễn viên người Nam Phi, có đôi mắt tuyệt đẹp. Cô bắt đầu sự nghiệp diễn xuất tại Hoa Kỳ và trở nên nổi tiếng trên toàn thế giới vào cuối năm 1990. Với bộ phim Monster , cô giành được một giải Oscar nữ diễn viên xuất sắc nhất

chungnt

Some say he’s half man half fish, others say he’s more of a seventy/thirty split. Either way he’s a fishy bastard.

0 nhận xét: