Những đôi mắt hút hồn của sao Việt

Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn, hãy cũng chiêm ngưỡng những đôi mắt hút hồn của sao Việt với đôi mắt bồ câu.Mắt bồ câu là đôi mắt thuộc loại to, đầu và đuôi nằm ngang, 2 mắt có 2 mí rõ ràng và cân đối, sáng trong tạo nên sự hoàn hảo tuyệt đối cho gương mặt.

Đặng Thu Thảo
 


Đặng Thu Thảo là một trong những hoa hậu đẹp của Việt Nam sở hữu một gương mặt trái xoan chuẩn mực, đôi mắt bồ câu và nụ cười rạng rỡ. Cùng với thần thái sang trọng, nền nã, và hướng xây dựng hình ảnh đúng đắn Thu Thảo dành được nhiều tình cảm từ công chúng.

Lệ Quyên


Lệ Quyên là một trong số những nghệ sĩ sở hữu cặp mắt bồ câu có cá tính. Mỗi khi cười, nữ ca sĩ hoàn toàn “giấu nhẹm”đôi mắt, thay vào đó, mọi người chỉ thấy mỗi cặp lông mi được uốn cong trên gương mặt.

Tâm Tít


Không chỉ là cô dâu hot girl xinh đẹp nhất, mà Tâm Tít còn xứng đáng với danh hiệu "bà mẹ một con" tươi tắn nhất trong giới hot girl Việt. Đôi mắt của Tâm Tít luôn khiến người đối diện như rơi vào hồ nước sâu thẳm.

Thu Hà




Thu Hà là một trong những NSUT hàng đầu Việt nam biết thể hiện khả năng diễn xuất nội tâm, dùng ánh mắt bồ câu của mình lột tả chiều sâu tâm hồn ở mỗi vai diễn một cách xuất sắc. 

Ngọc Hân
 

Trong khi làng showbiz luôn chộn rộn với những người đẹp sở hữu đôi mắt to quyến rũ thì Ngọc Hân mang đến sự khác lạ với đôi mắt bồ câu khá nhỏ. Đây cũng là điểm ấn tượng trên gương mặt Ngọc Hân.

Y Phụng


Y Phụng được xưng tụng là một trong những mỹ nhân sexy nhất showbiz Việt thập niên 90. Chị có vẻ đẹp sắc sảo, cuốn hút và thường gắn liền với những vai diễn gợi cảm đến 'bỏng mắt'. Hiện đang sinh sống và làm việc tại Mỹ, mỗi lần xuất hiện trước công chúng, ánh mắt sắc lẹm của Phụng luôn làm say mê công chúng.

Việt Trinh


Cùng thời với Y Phụng, Việt Trinh là một trong những gương mặt chiếm lĩnh màn ảnh nhỏ Việt nam trong những năm 90s. Trải qua nhiều thăng trầm biến cố cuộc đời nhưng đôi mắt sâu thẳm của Việt Trinh vẫn luôn làm nao lòng khán giả với những vai diễn nội tâm sâu sắc.

chungnt

Some say he’s half man half fish, others say he’s more of a seventy/thirty split. Either way he’s a fishy bastard.

0 nhận xét: